Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

DỰ ÁN THU HÚT GIỚI ĐẦU TƯ MÃNH LIỆT!!!

Một dự án BĐS nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi xem xét, tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Nha Trang 🌴🌴🌴
#SwisstouchesLaLunaResortMarinaBayNhaTrang
1. Vị trí vàng “Tọa sơn nghinh hải”: Có thể nói đây là dự án có vị trí có lợi thế độc tôn, khó có thể có vị trí thứ hai để so sánh. Phía trước mặt ôm trọn vịnh biển Nha Trang, Bến du thuyền, sau lưng tựa núi Cô Tiên.
2. Nằm trong quần thể các dự án khu giải trí, du lịch đồng bộ đẳng cấp quốc tế tại phía bắc Tp Nha Trang, bao gồm các dự án như: Swisstouches La Luna Resort – Marina Bay Nha Nha Trang, Peacock Marina Complex, Marina City, Fatabaya, Green Hill, Fata Hill Ecopark và Ana Marina International Yatch Club… Có thế nói khu vực này sẽ trở thành điểm nhấn, là biểu tượng của Vịnh Biển Nha Trang trong tương lai không xa nữa…


3. Quỹ đất bờ biển hữu hạn, giá trị BĐS tăng tự nhiên hàng năm: Đi dọc con đường Trần Phú, đặc biệt khu vực trung tâm thành phố, quỹ đất ven biển Nha Trang gần như được “lấp đầy” bởi hàng loạt dự án BĐS nghỉ dưỡng và sự gia tăng mật độ khách du lịch thì sự dịch chuyển về tuyến đường ven biển còn lại - Phạm Văn Đồng - Nguyễn Cơ Thạch là điều dể hiểu. Đất hết thì giá tăng là xu thế tất yếu!!!
4. Chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh: Chủ đầu tư là Công ty CP Du Lịch Bến Du Thuyền (cổ đông thực sự là CEpay - Công ty CP Giải Pháp Thanh Toán và Điện Lực Viễn Thông): Cho đến thời điểm hiện nay Chủ đầu tư đã sử dụng vốn tự có để thi công công trình lên đến tâng 12 và đây là lần mở bán đầu tiên đến khách hàng. Một sự khác biệt thật sự có giá trị so với nhiều dự án khác hiện nay đa số CĐT mới "mở móng" đã chào bán. Tất cả điều này một lần nữa khẳng định năng lực tài chính của chủ đâu tư đối với khách hàng.


5. Dự án Condotel được cấp "Sổ hồng" sở hữu vĩnh viễn: Sở hữu vĩnh viễn -Sinh lợi bền lâu.
6. Dự án được sự hậu thuẫn của 3 ông lớn nhà Bank là: ViettinBank, Argibank và BIDV: 
Hiện tại khách mua căn hộ được ViettinBank và Agribank cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ (ân hạn gốc lãi, lãi suất 0% trong 18 tháng).
Lần đầu tiên dự án BĐS được ngân hàng bảo lãnh chi trả lợi tức hàng năm. BIDV là nhà bank bảo lãnh, đảm bảo cho khách mua an toàn 100% mức cam kết lợi nhuận 9% VND or 6% USD
....
Hãy liên hệ ngay chúng tôi để biết thêm về dự án tuyệt vời này!
Innova Land - Đại lý F1 phân phối chính thức
☎️LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN DỰ ÁN: 0902 876 453 (Mr Phú)

1 nhận xét: