Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA!!!!

QUẦN THỂ CÁC DỰ ÁN KHU DỊCH VỤ DU LỊCH GIẢI TRÍ CAO CẤP BẾN DU THUYỀN QUỐC TẾ - BIỂN BẮC NHA TRANG
Thời gian gần đây phía bắc thành phố Nha Trang là khu vực được nhắc đến nhiều nhất, nhận được nhiều sự quan tâm và thu hút dòng vốn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng rót vào đây rất lớn!Tại sao khu vực này lại trong thời gian gần đây lại có sức thu hút lớn như vây?



💟💟💟Vị trí vàng: “Tọa sơn nghinh hải” hay “tọa sơn vọng thủy” là thế đất hiếm có, luôn được các bậc đế vương xưa nay lựa chọn để dựng cung điện, lập cơ đồ. Trong phong thủy, núi non quản lý về nhân đinh, bao gồm số lượng, sức khỏe và tư chất, phẩm chất tốt đẹp của những người con trai trong họ, trong nhà của khu đất... Núi đồi có tính chất bền vững, tĩnh tại ổn định, căn nhà tọa núi là nơi cư trú an toàn và lý tưởng, nhờ đó con người sinh sôi, phát triển... Thủy quản tài chính là việc nguồn nước, sông ngòi, ao hồ có liên quan tới tài vận của con người khi sống trong căn nhà, khu đất, mảnh đất ấy. Thế “nghinh hải” sẽ giúp cho tài vận được hanh thông, dồi dào, không bao giờ vơi cạn. Có thể nói đây là vị trí có lợi thế độc tôn, khó có thể có vị trí thứ hai để so sánh.



💟💟💟Quỹ đất bờ biển là hữu hạn: Đi dọc con đường Trần Phú, đặc biệt khu vực trung tâm thành phố, quỹ đất ven biển Nha Trang gần như được “lấp đầy” bởi hàng loạt dự án BĐS nghỉ dưỡng và sự gia tăng mật độ khách du lịch thì sự dịch chuyển về tuyến đường ven biển còn lại - Phạm Văn Đồng - Nguyễn Cơ Thạch được xem là xu thế tất yếu.
💟💟💟Quy hoạch khu quần thể dự án đồng bộ, sang trọng, đẳng cấp: Khu đất này đã được UBND tỉnh Khánh Hoà phê duyệt quy hoạch thành một quần thể các dự án dịch vụ, du lịch giải trí cao cấp. Lấy bến du thuyền làm điểm nhấn trung tâm, xung quanh khu vực này hình thành nhiều dự án du lịch, giải trí cao cấp mang tầm quốc tế với các dự án mang tính Biểu tượng của Vịnh Nha Trang, như: Swisstouches La Luna Resort – Marina Bay Nha Nha Trang, Peacock Marina Complex, Marina City, Fatabaya, Green Hill, Fata Hill Ecopark và Ana Marina International Yatch Club… Có thế nói khu vực này sẽ trở thành điểm nhấn, là biểu tượng của Vịnh Biển Nha Trang trong tương lai không xa nữa…

LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0902 876 453 (Mr PHÚ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét